Câu hỏi thường gặp

1/ Làm sao biết được khối lượng, kích thước khi mua hàng ở Amazon?
Nếu bạn mua hàng ở amazon, trong phần mô tả sản phẩm. Nó có mô tả kích thước, khối lượng tương đối sản phẩm, lô hàng. Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên ProExpress sẽ giúp bạn kiểm tra.


2/ Tax (thuế) mua hàng tại Mỹ là bao nhiêu?
Là thuế mua hàng tại Mỹ. Đối với bang California thường là 8.75%. Hiện tại ProExpress có trụ sở tại Oregon nên hàng về đây sẽ được miễn thuế.


3/ Làm sao biết được sản phẩm được bán ở Amazon?
Khi bạn thấy dòng chữ “Ships from and sold by Amazon”. Đó là những sản phẩm được bán bởi Amazon. Thông thường khi bạn đặt mua những sản phẩm này thời gian vận chuyển về sẽ rất nhanh.


4/ Phân loại sản phẩm trên Ebay?
Theo như Ebay, có các loại tình trạng sản phẩm:
• New: Hàng mới, nguyên seal, fullbox 100%
• New orther: Hàng còn mới, thường do là quà tặng, seller không dùng đến nên mang ra bán. ProExpress khuyên bạn nên chọn những sản phẩm này. Nó có giá hợp lý.
• Manufacturer refurbished: Hàng được hãng mang tân trang, sửa chữa lại. Có giấy chứng nhận của hãng.
• Seller refurbished: Hàng do seller tân trang, sửa chữa. Loại này thì không có giấy chứng nhận.
• Used: Hàng đã qua sử dụng. Người mua nên đọc kỹ phần mô tả trước khi mua. Thường seller ở Mỹ, họ mô tả khá chính xác tình trạng của hàng hóa.
• For parts or not working: Đây là máy móc chỉ lấy linh kiện. Không còn sử dụng được.

5/ Yêu cầu báo giá như thế nào?
Rất đơn giản. Bạn chỉ cần copy link sản phẩm, kèm màu sắc, size, số lượng,…(nếu có). Sau đó gởi đến Proexpress bằng 1 trong các hình thức sau:
• Email: [email protected]
• Chat Live trên website Ngay sau khi nhận được email, yêu cầu từ bạn. ProExpress sẽ phản hồi ngay khi có thể. Bạn hãy nhớ, điền nội dung thông tin đầy đủ như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ… để ProExpress phản hồi chính xác.


6/ Phụ thu được quy định như thế nào?
Phụ thu áp dụng cho những hàng hóa dễ bể, hư hỏng hoặc những hàng hóa có giá trị cao. Tùy theo mỗi sản phẩm mà có chính sách phụ thu khác nhau.


7/ Nếu đã đặt cọc mà Khách hàng muốn hủy hoặc đổi sản phẩm thì làm sao?
Ngay sau khi bạn đặt cọc, Nếu ProExpress chưa mua hàng thì sẽ hoàn lại tiền cho bạn Nếu ProExpress đã tiến hành mua hàng, rất tiếc bạn không thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng được. Trong 1 số trường hợp, chúng tôi sẽ cố gắng thương lượng với seller, nhà cung cấp. Và bạn phải chịu phí xử lý giao dịch 3% hoặc phí mua hàng 7 – 10%. Chúng tôi mong bạn hãy chọn lựa, cân nhắc kỹ trước khi đặt mua.


8/ ProExpress có sử dụng ngoại tệ trong giao dịch không?
Không. Chúng tôi chỉ sử dụng tiền Việt Nam đồng trong giao dịch.

Liên hệ với ProExpress để nhận tư vấn và báo giá miễn phí

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ - Anh - Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0968.272.527 để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PROEXPRESS - DỊCH VỤ MUA VÀ SHIP HÀNG HỘ TỪ MỸ, ANH, HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM

Hotline: 0968 272 527 (ZALO/ VIBER )
Email: [email protected]
– VPĐD tại Mỹ: 12940 SW Kameron Way ,Tigard, OR
– VPĐD tại Anh: 23 Downland way , Epsom down
– VPĐD tại Hàn Quốc: Gyeonggi-do Deokyang-gu, Goyang-si Naeyu-dong 

Bảo hiểm hàng hóa

ProExpress bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa.

Vận chuyển nhanh chóng

Thời gian vận chuyển nhanh nhất, giao hàng đúng lịch trình cam kết

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình.

Call Now Button