Chính sách thanh toán hộ

1. Công ty chỉ chịu trách nhiệm THANH TOÁN HỘ ĐƠN HÀNG của khách chứ không chịu trách nhiệm VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, CŨNG NHƯ SELLER CÓ UY TÍN HAY KHÔNG?

2. Công ty chỉ hoàn tiền cho các món nhầm do công ty đặt mua sai so với thông tin của Quý khách yêu cầu.

3. Ngoài ra công ty sẽ không nhận hoàn tiền do những lỗi sau:

- Web giao sai mẫu, nhầm size, nhầm màu, lỗi đường may, lỗi vải.

- Giày, dép trùng bên, giày trầy sước, chân nọ chân kia khác size.

- Hàng hóa mỹ phẩm bị chảy nước, gãy, vỡ, nứt,… trong quá trình vận chuyển. Khi mua hàng công ty sẽ cố gắng nhờ seller đóng gói cẩn thận, hầu hết hàng mỹ phẩm sẽ giữ nguyên box của hàng gửi về để đảm bảo tốt nhất.

- Cũng có trường hợp web giao thiếu hàng với những đơn mua số lượng nhiều (Công ty sẽ đưa ra thông tin thể hiện công ty mua đủ số lượng) công ty sẽ hỗ trợ khiếu nại seller để họ đưa phương án xử lý đền bù.

- Đầu Kho US/UK/KOREA không hỗ trợ đếm số lượng hàng hóa, đặc biệt vào mùa sale là lúc web thanh toán hàng tồn kho, hàng lỗi nên quý khách hàng cân nhắc trước khi mua hàng. 

Call Now Button